ONEPIECEVN.NETHội Quán One Piece

Sức mạnh của Monkey D. Dragon

Đầu tiên là quá khử của Dragon:
- Dragon từ nhỏ được Garp nuôi dạy rất nghiêm túc với mong muốn trở thành hải quân như ông.
- 14 tuổi Dragon chính thức gia nhập Hải Quân dưới trướng Garp và năm 17 tuổi - 3 năm ngắn ngủi ông đã được thăng làm Đại tá.
- 18 > 20 tuổi Dragon được gia nhập đội đặc nhiệm của chính phủ với cấp hàm ngang với phó đô đốc của hải quân.
- Năm 21 tuổi huấn luyện kết thúc ông là 1 người ưu tú nhất trong đợt huấn luyện : nhiệm vụ đầu tiên là thâm nhập và phá hủy thế giới ngầm
- 2 năm sau Dragon đã được 1 ví trị quan trọng trong thế giới ngầm và đã có cơ hội giết hết đầu sỏ ( được chính quyền thế giới ra lệnh )
- Trong quá trình làm nội gián Dragon đã cũng con gái ông trùm thế giới ngầm nảy sinh tình cảm với nhau và tại trận phá hủy hệ thống thế giới ngầm Dragon đã giết tất cả nhưng lại không giết cô ta - Chống lại thế giới ngầm & Không thực hiện được mệnh lệnh của chính quyền Dragon đã bị 2 bên truy nã gắt gao.
- Dragon & Cô gái đó đã cùng nhau đi trốn tại 1 hòn đảo trên đại hải trình.
- 10 năm sau Dragon xuất hiện lại với vết xăm trên mặt bắt đầu tập hợp mọi người làm cách mạng, Với tư tưởng của chính mình
- Cô gái đó ( Vợ Dragon ) vẫn là điều bí ẩn.



มังกี้ ดี ดราก้อน
Hiện tại:
- "Nhà cách mạng", tội phạm nguy hiểm nhất thế giới, Dragon thường xuất hiện với một nụ cười có vẻ ghê rợn. Chỉ có một số lần rất ít mà ông không cười, ví dụ như lần ở Loguetown, khi ông chứng kiến Roger bị hành hình.
- Khi Luffy tiết lộ là con trai Dragon, Ivan đã rất shock khi biết Dragon có con, nhưng lại không hề ngạc nhiên nếu đó là Luffy:
- "Điều đó càng khiến cho câu chuyện của cậu ta hợp lý hơn! Cậu ta không giống loại người hay nói dối, và còn là 1 siêu tân tinh của thế giới hải tặc. Chưa kể ý chí sống còn khủng khiếp cậu ta vừa thể hiện!!! Cậu ta không phải là người thường đâu!!! Điều cậu ta nói hoàn toàn hợp lý!!!" - Chi tiết này cũng phần nào nói lên con người Dragon, theo ý "cha nào thì con nấy!!!"

Sức mạnh của ông:
Có 1 số chi tiết cho rằng ông có 1 sức mạnh vô hình nào đấy. Mọi lần xuất hiện của Dragon đều có liên quan ít nhiều tới những cơn bão (1 lần thì có thể là trùng hợp nhưng lần nào cũng vậy thì mới lạ ), khi ông cứu Luffy ở Loguetown, tại nơi hành hình của Gol D.Roger hay tại Goa Kingdom.





- Với danh nghĩa "The most dangerous and most wanted man in the world". Đứng đầu Tổ chức cách mạng, dám tuyên chiến trực diện với Chính phủ thế giới, hẳn Dragon cũng không phải người tầm thường. So sánh với những kẻ mạnh nhất hiện nay, như các Admiral, Shichibukai, Yonkou hay thấp hơn là các Supernovas và các hải tặc nổi tiếng ở Tân thê giới, tương quan về sức mạnh sẽ là như thế nào? Liệu Dragon có DF gì đại loại như gió hay có thể tạo bão không? Hay đơn giản chỉ là sự ngẫu nhiên?
- Khi ở Vùng Cực Xám ông tạo 1 lối đi xuyên đám cháy (Có một số ng lại nói là do sóng sung kích của Ivan tạo ra). Phải chăng ông không hề ăn DF nào cả mà Dragon sở hữu Haki Bá Vương cực mạnh hay là ông sở hữu 1 trái DF nào đó liên quan đến thời tiết giống như tuyết đã ngừng rơi khi ACE xuất hiện ở đảo quê nhà của Chopper.
- Có khi nào DF của Dragon là Zoan thần thoại Rồng . Vì theo quan niệm của Nhật thì Rồng có năng lực hô phong hoán vũ .
- Một vài ý kiến vui lại nói ổng ăn trái All All Nomi
- D­ưới trướng của Dragon là Kuma và Ivan thì sức mạnh phải của Dragon chắc chắn cao hơn Shichibukai. Còn mạnh đến đâu thì phải chờ Oda rồi mới dám chém tiếp .

Loguetown  - Ai đã cứu Luffy ???
Dưới đây là những ý kiến mà mình sưu tầm trên các forum, group về sự kiện này:
- Lúc Luffy sắp bị chặt đầu mà có một tia sét giáng xuống là do Enel nhé! Trong mục SBS, có 1 độc giả đã hỏi Oda và ông đã nói rằng do Enel muốn kiểm tra sức mạnh của mình có thể đi xa tới đâu nên mới có sét. Ai dè lại trúng ngay Luffy - Kẻ thù sau này của hắn.
- Monkey D. Dragon xuất hiện không quá 10 lần trong suốt hơn 700 chap, chưa từng thấy ổng đánh đấm gì thì có trời mới biết ổng có ăn trái ác quỷ ko. Mà nếu là cha của Luffy thì cũng bá đạo sẵn rồi, lúc cứu Luffy dùng haki đế vương bem chết mấy đứa kia là đủ, dùng chi trái ác quỷ
..................
Thông tin về nhân vật này sẽ được mình sưu tầm và cập nhật tiếp, chúc các bạn vui vẻ!



Viết bình luận mới