ONEPIECEVN.NETHội Quán One Piece

Ussop nói gì về Chap 761

Ảnh Jimbei : Tôi phải đến Dressrosa.

Sabo và Koala nhận được lệnh thông qua ốc sên truyền tin.

Bartolomeo ném những tấm khiên tấn công Gladius làm cắt đứt mọi thứ xung quanh.

Kanjuro và Kinemon quyết định đến nơi các đấu sĩ quyết đấu với đệ của Doflamingo. Usopp nói rằng cậu không tin tưởng đô đốc Fujitora khi quyết định đặt cược vào Luffy. “Lão ta muốn làm ngư ông đắc lợi” nhưng Violet lại nói rằng không, có thể tin ông ấy.

Fujitora nói : “Thánh Usopp, tôi không giống những hải quân khác, thứ tôi cần bây giờ không phải là đầu các cậu, tôi muốn biết công lý thực sự là như thế nào ”
[​IMG]
Zoro nhận được lời nhắn từ sên truyền tin nhưng không rõ nó là của ai. Cậu trả lời "Cứ như vậy đi, tôi sẽ đến đó" .Rồi quay sang nói với Pica : Xin lỗi, có vẻ như ta phải kết thúc trận đấu ngay bây giờ.

Doflamingo có ý định kết liễu Law, Luffy sử dụng Jet Stamp để cản hắn.

Bên ngoài Dressrosa, Sanji đã xuất hiện trở lại và đang solo trên thuyền của Bigmom.

Cuối cùng anh cũng đã trở lại sau năm tháng.

Hiện tại chỉ có nhiêu đó thông tin, còn gì nữa sẽ update sau.

Nguồn Ussop
~~Usopp~~



Viết bình luận mới